những lý do tại sao bạn nên Tiếp thị doanh nghiệp B2B!

Share it:

Chúng tôi với một thông tin quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tại, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của họ và những hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì phần đông các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay lòng vòng việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

tuy nhiên, trong thế giới bây giờ, người mua đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến phiền nhất bởi những quảng cáo khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh duyệt những PR và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, quý khách của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung phân phối cho họ chuẩn xác những gì họ đang kiếm tìm – trong khi họ đang tích cực tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến có mọi người theo cách hữu ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực sự sở hữu khả năng đem đến cho công ty B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên mua tới trong khu vực, điều này làm cho họ mang phổ biến khả năng sắm hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO phổ thông ích lợi hơn nữa cho những công ty B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi đơn vị B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn một nguồn lực có giá trị

Hãy hình dong rằng bạn đến 1 shop để tìm 1 loại máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong các cái máy tính xách tay mà không phải chào bạn hay cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc sắm hàng từ cửa hàng ấy, phải không? cố nhiên, bạn sẽ!

không những thế, ví như trợ lý cửa hàng thân thiện và dành thời kì viện trợ bạn, bạn sẽ với trải nghiệm rẻ hơn phổ thông và bạn sẽ có khuynh hướng mua hàng trong khoảng shop hơn.

ấy chuẩn xác là bí quyết tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung không phải để PR sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi sở hữu các quảng cáo và đây là lý do tại sao việc quảng bá sản phẩm của bạn 1 bí quyết trắng trợn sẽ chẳng khiến cho bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải nói về các điều mà khán fake của bạn để ý. giả dụ bạn cung cấp cho họ hàng tấn giá trị mà không có buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho các thông báo với trị giá, phù hợp.



SEO là 1 lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan yếu.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để sắm câu tư vấn cho các truy vấn của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn phân phối câu trả lời phù hợp nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.

ví như Google trông thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho trong khoảng khóa đấy.

Ví dụ: nếu bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những hướng dẫn đầy đủ và thông báo nhất cho một máy nhắn tin!vì vậy, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, sở hữu giá trị và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng nhiều người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng bằng lòng những đề xuất của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận tiện trên Ví

Hãy ưng ý nó. những cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình với thể phá sản.

Và thành thật mà nhắc, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những cách thức này khi tiếp thị nội dung tầm giá ít hơn 62% và tạo ra phổ thông quý khách tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng sở hữu một điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung mang hiệu quả về giá tiền, nhưng nó cũng tốn nhiều thời gian và sở hữu thể mất một lúc để thấy được kết quả của các phấn đấu của bạn.

Chỉ cần mang sự kiên nhẫn. dù rằng vài tháng đầu tiên của bạn sở hữu thể không mang lại phổ thông kết quả, nhưng sau một thời kì nhất quyết, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc mang thể hơn!)

5. Bán hàng trở thành tiện lợi hơn

Mọi người trải qua hầu hết quá trình sắm trước lúc tìm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

ngoài ra, lúc các bạn tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao các gì bạn đem đến, điều đó sẽ đẩy nhanh thời kỳ bằng cách thức giúp khán giả của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy làm cho phương pháp nào để quý khách tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn với thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau đó, bạn càng san sẻ nhiều chương trình, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy công đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi sở hữu một mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ mang đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những tầm nã họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung hữu dụng can hệ đến những truy hỏi và mối để ý này.

làm cho thấp lắm! Trang web của bạn hiện đã phát triển thành nhân viên bán hàng giỏi nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về nhãn hàng của bạn

giả tỉ bạn sở hữu một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết 1 bài báo sản xuất thông tin về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ xác thực ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đó với tức là, bằng cách thức viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa thương hiệu của mình tới mang 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!

Và đó chỉ là cụm từ “lịch truyền thông xã hội” ở một đất nước. sở hữu hầu hết biến thể gần giống khác và phần nhiều quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.

Về căn bản, các người chưa bao giờ biết thương hiệu của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – số đông là nhờ tiếp thị nội dung.

không những thế, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó có ích và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ rộng rãi hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ có thể tạo ra phổ biến nhận thức và người dùng tiềm năng hơn!

7. tăng khách hàng tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu sở hữu một số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% tổ chức tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng khách hàng tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được phổ thông khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so mang các cách PR truyền thống.


đề cập 1 phương pháp đơn giản, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. nếu như nó được viết tốt và với liên quan, nó sẽ thu hút người dùng tiềm năng cho đơn vị của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

tới bây giờ, tạo nội dung là 1 trong những cách thức thú vị nhất để biến quý khách tiềm năng thành người mua, giả dụ được thực hiện đúng phương pháp. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến cho nội dung của bạn trông giống như một PR.)

khi bạn tạo nội dung hấp dẫn, có can hệ, bạn sẽ nắm được các bạn tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú mang việc phân phối sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.

Ngoài những người đọc đó, các người bị thu hút bởi thương hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy hỏi cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là một thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận đấu khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko mang lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những người mua mà bạn với thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ rộng rãi và là một trong khoảng thông dụng nóng ngày nay. nếu như bạn không làm cho điều đó, rất sở hữu thể đối thủ khó khăn của bạn đã mang. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: