các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị đơn vị B2B!

Share it:

Chúng tôi sở hữu 1 thông tin quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và dịch vụ của họ và những hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì đông đảo các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay vòng quanh việc đánh trúng khán giả bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

không những thế, trong thế giới bây giờ, người dùng đã trở thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi các lăng xê khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh chuẩn y các quảng cáo và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, các bạn của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ chuẩn xác các gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang hăng hái tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn tới sở hữu mọi người theo cách bổ ích cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực mang khả năng đem đến cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên mua đến trong khu vực, điều này làm họ có rộng rãi khả năng tìm hàng của bạn hơn.

Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung cấp SO nhiều lợi ích hơn nữa cho các tổ chức B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi công ty B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn một nguồn lực sở hữu trị giá

Hãy tưởng tượng rằng bạn tới một shop để mua 1 mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn một trong các loại máy tính xách tay mà không hề chào bạn hay phân phối cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc sắm hàng từ shop đó, phải không? hẳn nhiên, bạn sẽ!

ngoài ra, ví như trợ lý cửa hàng gần gũi và dành thời kì giúp đỡ bạn, bạn sẽ với trải nghiệm thấp hơn phổ thông và bạn sẽ với thiên hướng sắm hàng trong khoảng shop hơn.

ấy chính xác là cách tiếp thị nội dung.

 

tiêu chí của tiếp thị nội dung chẳng phải để truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi có các quảng bá và đây là lý do tại sao việc quảng bá sản phẩm của bạn một cách trắng trợn sẽ chẳng khiến cho bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải kể về các điều mà khán fake của bạn để ý. giả dụ bạn cung ứng cho họ hàng tấn giá trị mà ko có buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho các thông tin mang giá trị, thích hợp.



SEO là 1 lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng chỉ tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để tậu câu giải đáp cho những truy của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn cung ứng câu trả lời phù hợp nhất cho các gì mọi người đang tìm kiếm.

giả dụ Google nhận ra rằng nội dung của bằng hữu ích và chính xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa đó.

Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong các chỉ dẫn phần lớn và thông báo nhất cho một máy nhắn tin!do đó, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, sở hữu giá trị và dùng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng hài lòng những đề xuất của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. tiện lợi trên Ví

Hãy hài lòng nó. các cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình với thể phá sản.

Và thành thật mà đề cập, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những bí quyết này khi tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% và tạo ra phổ biến người mua tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về chi phí, nhưng nó cũng tốn rộng rãi thời gian và mang thể mất một lúc để thấy được kết quả của những quyết tâm của bạn.

Chỉ cần mang sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước tiên của bạn có thể không đem lại phổ quát kết quả, nhưng sau 1 thời gian một mực, lợi tức của bạn sẽ thuận tiện tăng gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc mang thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành thuận tiện hơn

Mọi người trải qua hầu hết quá trình mua trước lúc tìm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, thời kỳ chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

bên cạnh đó, lúc người dùng tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao các gì bạn đem lại, điều ấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng cách thức giúp khán kém chất lượng của bạn quyết định tốc độ hơn.

Vậy làm phương pháp nào để quý khách tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách thức để bạn với thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ chóng vánh nhận được lượng người hâm mộ. Sau ấy, bạn càng san sớt nhiều tiết mục, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

với một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến công đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi sở hữu một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ với lực lượng bán hàng của bạn và hỏi họ những tróc nã họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn với thể viết nội dung hữu dụng liên quan đến các truy và mối để ý này.

làm rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên viên chức bán hàng giỏi nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về nhãn hiệu của bạn

ví thử bạn mang một đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và quyết định viết một bài báo sản xuất thông tin về “Lịch truyền thông xã hội” được xếp hạng trên trang trước tiên của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ xác thực đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy có tức thị, bằng phương pháp viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hiệu của mình tới với 79.200 khách hàng tiềm năng mỗi năm!

Và đó chỉ là cụm từ “lịch truyền thông thị trấn hội” ở 1 quốc gia. mang gần như biến thể sắp giống khác và hầu hết đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.

Về căn bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – số đông là nhờ tiếp thị nội dung.

tuy nhiên, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và thông minh, họ sẽ khởi đầu nghĩ nhiều hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra phổ thông nhận thức và người mua tiềm năng hơn!

7. tăng người dùng tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu mang một số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người mua tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được phổ biến quý khách tiềm năng hơn gấp ba lần so có những bí quyết quảng bá truyền thống.


nhắc 1 bí quyết thuần tuý, nội dung giống như một nam châm đồ sộ. nếu nó được viết tốt và với can dự, nó sẽ lôi kéo khách hàng tiềm năng cho đơn vị của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

đến nay, tạo nội dung là một trong các bí quyết thú vị nhất để biến các bạn tiềm năng thành người mua, nếu như được thực hành đúng bí quyết. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không làm nội dung của bạn trông giống như 1 quảng cáo.)

khi bạn tạo nội dung quyến rũ, có can dự, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ sắm hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú có việc sản xuất sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.

Ngoài các người đọc đấy, những người bị lôi kéo bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là một thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko mang lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi các khách hàng mà bạn với thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực nhiều và là một từ thông dụng hot hiện nay. nếu như bạn không làm điều ấy, rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã với. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: